ĐƯA EM TÌM ĐỘNG HOA VÀNG NGỦ SAY

ĐƯA EM TÌM ĐỘNG HOA VÀNG NGỦ SAY

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Gởi em!

Em có biết mùa xuân đến từ đâu không?! Mùa xuân đến với anh từ khi anh gặp em,nhưng anh đã thấy mùa xuân đến từ ngày đầu mình quen nhau em ạ! Anh thường mỉm cười khi hát "nếu ngày ấy vào một phút giây khác, có lẽ....mình không thấy nhau...." T hật tình cờ phải không em? có lẽ mọi sự tình cờ đều có một cơ duyên của nó,chứ không phải là vô cớ,em có tin vào duyên phận không? anh tin có! mình yêu nhau thật nhiều phải không em, nhưng anh biết em yêu anh nhiều hơn anh yêu em...(anh nói vậy rồi em chịu chưa ...thương quá đi [(kiss)] ) Người ta thường hát "tình đẹp tình mơ là từ khi gặp gỡ lúc ban sơ..."nhưng đối với anh tình mình luôn đẹp từ ngày đầu anh ngõ tiếng yêu em. Bây giờ vẩn còn nguyên vẹn như anh đã viết" tình mình đẹp qua bao mùa giông gió, vẫn vẹn toàn như từ lúc ban sơ..." Anh bắt gặp mùa xuân trong đôi mắt em, trong lần gặp đầu tiên em đã trao anh, anh yêu em nhiều lắm, "yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời này...". Chỉ có em mới có thể làm anh nhớ nhung, làm anh đau khổ...Anh có thể quên hết giận hờn xua tan hết mệt mỏi khi bắt gặp ánh mắt của em nhìn anh, miệng cười với anh. Anh nhớ lần đầu gặp nhau anh hát cho em nghe rất nhiều, và em cũng hát cho anh nghe........ Anh nhớlần đầu mình nắm tay nhau, thật sự anh đã run lên vì hạnh phúc, anh vui lắm anh muốn một lần nữa em ngồi để anh chải tóc, em mỉm cười hạnh phúc, hơn lúc nào hết em thật dịu dàng đáng yêu, được ở bên em phút giây nào cũng là hạnh phúc...em yêu à! Cuộc đời như là dòng sông, cuộc tình nào cũng vậy nhưng khi anh bên em là lúc dòng sông hiền hòa êm đềm nhất, khi mình tựa vào nhau, anh như nghe có cơn gió mát nghe tiếng sóng vỗ rì rào, như đang đắm chìm vào mộng mị. Em yêu ơi anh nhớ em nhiều lắm khi xa nhau anh nghe thời gian như dài vô hạn, anh cảm nhận bao nhung nhớ tràn về tim mình từng phút ,từng giây... Làm sao cưỡng lại sự nhớ thương này ? em à...và anh cũng biết em cháy lòng khi mình cách xa nhau, tình yêu ơi sao cứ đọa đày nhau thế? anh vẫn tin rằng xa nhau càng nhiều mình lại yêu nhau hơn, luôn bên anh dù trong giấc mộng và trong suy nghĩ của mình em yêu nhé! Anh yêu em nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét