ĐƯA EM TÌM ĐỘNG HOA VÀNG NGỦ SAY

ĐƯA EM TÌM ĐỘNG HOA VÀNG NGỦ SAY

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Trái Tim Hoang Vu

Anh đã thấy rồi trong mắt em đa đoan nhiều lắm, anh cảm nhận được vẻ đượm buồn trong hơi thở của em, em có còn yêu anh như những gì em đã nói, có lẽ khi mới yêu nhau trong mắt nhau cái gì cũng đẹp phải không em? khi đã quá thân rồi người ta tự cho mình cái quyền làm khó nhau phải không em? anh đã thấy sự thay đổi đó anh cũng tự trách mình không nhẹ nhàng với em như những ngày mới yêu nhau, nhưng anh dám hứa với mình mỗi ngày anh đã yêu em nhiều hơn cho dù cách thể hiện tình yêu lúc này không như trước nữa, tình yêu có thễ mổi lúc không giống nhau như bản chất nó vẫn như nhau em à, phải hiểu và thông cảm cho nhau em nhé... trái tim dù là của ai đôi khi cũng lạc lối, em có thể cảm thấy cô đơn trong tình yêu của anh, em có quyền được đưa đón mỗi ngày, được chăm sóc , tình yêu chân thành tuy nó ở khắp mọi nơi nhưng không dể gì tìm được... anh đã yêu em chân thành như vậy đó, vì đó cũng là bản chất của anh rồi, em biết không anh không cho phép trái tim mình quá lãng mạn dù biết rằng chinh phục, lã lơi là cái thói của đàn ông, nhưng anh biết chắc chắn một điều là anh đã yêu em nhiều lắm ...nhiều hơn những gì anh đã nói với em, và anh biết em đã yêu anh hơn mọi thứ trên đời... anh cũng có những lúc cô đơn trong tình yêu của em, anh cũng có những lúc mệt mỏi, anh cũng đã làm nhiều việc để bảo vệ tình yêu của chúng mình, anh đã nặng trĩu tình yêu của em trong trái tim anh , nó theo anh vào trong từng giấc ngủ, trong từng hơi thở trong từng suy nghĩ của anh... anh yêu em nhiều lắm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét